Thứ sáu, Tháng mười 18, 2024
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
Trang chủTháng năm rực rỡ cùng AEON TÔI TỰ HÀO KHI LÀ “NGƯỜI AEON”

[11] TÔI TỰ HÀO KHI LÀ “NGƯỜI AEON”

Bài dự thi “THÁNG NĂM RỰC RỠ CÙNG AEON


“TÔI TỰ HÀO KHI LÀ “ NGƯỜI AEON”

Trải qua gần 3 năm gắn bó và làm việc tại Aeon Bình Tân, với tôi đó là khoảng thời gian vô cùng hữu ích và ý nghĩa, vì tôi học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ các anh chị quản lí cũng như các bạn đồng nghiệp của mình. Tại đây ngoài làm việc tôi còn được học thêm những buổi học để trau dồi kĩ năng, cách tiếp cận khách hàng cũng như cách trưng bày hàng hoá và rất nhiều những buổi học bổ ích khác, mà đồng nghiệp chúng tôi hay nói đùa với nhau rằng “ở Aeon thời gian học còn nhiều hơn làm việc nữa thích thật mọi người nhỉ?”.

Đến với Aeon tôi nghĩ chúng ta không chỉ là 1 nhân viên, mà hơn thế chúng ta còn được xem là 1 trong những thành viên của đại gia đình Aeon. Bởi lẽ, Aeon luôn tạo cho chúng ta những cơ hội thăng tiến với sự liêm chính và công bằng, luôn dành cho nhân viên những phúc lợi cũng như môi trường làm việc thoải mái nhất. Điển hình là trong mùa dịch vừa qua dù với lượng khách vô cùng hạn chế, thế nhưng Aeon vẫn cố gắng hỗ trợ cho nhân viên được tiếp tục làm việc với đầy đủ các biện pháp nhằm bảo vệ bản thân cũng như khách hàng như đo thân nhiệt, đeo khẩu trang và nhắc nhở nhân viên xịt cồn rửa tay thường xuyên.

Đối với tôi, Aeon cũng như ngôi nhà thứ 2 của mình vì nơi đây đã mang đến cho tôi một niềm tự hào nhất định. Tự hào vì được làm việc trong một môi trường văn minh, hiện đại. Nơi mà hằng ngày giám đốc, quản lí lẫn nhân viên có thể gặp nhau và trao cho nhau những cái cúi chào với nụ cười thân thiện mà không bị bó buộc bởi cái gọi là cấp bậc. Tự hào, vì nơi đây không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là nơi diễn ra các hoạt động ý nghĩa như hiến máu nhân đạo, trồng cây xanh bảo vệ môi trường, gây quỹ giúp đỡ người dân vùng lũ… và còn rất rất nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Và một khi nói đến sự tự hào có lẽ tôi sẽ không bao giờ quên được chị Hương người giám đốc tận tâm, đã không ngại cho khách ở lại trung tâm vào ngày mưa bão. Hành động của chị không chỉ khiến tôi mà có lẽ là tất cả nhân viên Aeon Bình Tân vô cùng hãnh diện.

Sau quá trình làm việc tại Aeon, tôi từ một người rụt rè nhút nhát nay đã tự tin và bản lĩnh hơn. Dám đương đầu với khó khăn, thử thách, dám đưa ra ý kiến và có trách nhiệm với công việc mình làm.

Sẽ không ai trong chúng ta biết trước được tương lai. Thế nên, tôi cũng không biết được mình sẽ gắn bó với Aeon đến bao giờ nhưng với tôi, chắc chắn khoảng thời gian làm việc tại Aeon chính là tháng năm rực rỡ nhất mà sau này khi nhắc đến tôi vẫn sẽ tự hào khi từng được là “Người Aeon”.

Bài dự thi của Nguyễn Hồng Thiêm
Store Bình Tân, Hardline-Homfashion
spot_img

NGƯỜI AEON HÔM NAY