Thứ ba, Tháng mười 15, 2024
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
Trang chủTháng năm rực rỡ cùng AEON KỈ NIỆM ĐẸP VỀ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC TẠI AEON

[31] KỈ NIỆM ĐẸP VỀ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC TẠI AEON

Bài dự thi “THÁNG NĂM RỰC RỠ CÙNG AEON


KỈ NIỆM ĐẸP VỀ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC TẠI AEON

Tôi đã từng nghe ở đâu đó rằng: “Hạnh phúc chỉ đến khi cánh cửa đã được mở”. Thời gian làm việc tại AEON gần 1 năm, được khoác lên mình bộ đồng phục trắng tinh, đem đến món ăn hấp dẫn tới khách hàng – cảm xúc tự hào không thể diễn tả, nhưng đọng lại sâu sắc trong trái tim tôi hơn thế là những kỉ niệm đẹp và niềm hạnh phúc, sự biết ơn đến toàn thể cấp trên và đồng nghiệp rất rất nhiều.

Ngày đầu vào công ty đầy bỡ ngỡ, nhưng chính nhờ không khí vui vẻ, sự chỉ dẫn nhiệt tình của anh chị em đồng nghiệp, mọi lo lắng, khoảng cách được xóa bỏ.

Công ty đào tạo và huấn luyện tất cả các nhân viên về phòng cháy chữa cháy, vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động, đồng thời còn mở các cuộc thi để nâng cấp tay nghề tạo điều kiện thăng tiến cho nhân viên với sự công bằng và liêm chính, tạo môi trường thoải mái nhất cho nhân viên. AEON là ngôi nhà chung tuyệt vời nhất- cho tôi sự an toàn, niềm hi vọng và những cơ hội, những tiếng cười, sự thân thiện, cả những yêu thương của những con người xa lạ bỗng thành thân quen. Các hoạt động bảo vệ môi trường, nhân đạo:  nhặt rác, trồng cây xanh, quyên góp giúp người dân khó khăn, gần đây nhất là miền Trung trong đợt lũ lớn. Phòng chống Corona cũng được nâng cao tối ưu khi mà nhân viên, khách hàng đều được check nhiệt độ, khuyến cáo, sát khuẩn cồn, đeo khẩu trang và khuyến cáo trên loa thường xuyên.

Hơn thế nữa, công ty AEON còn tổ chức các cuộc thi, văn nghệ để cá nhân được thể hiện tài năng, khen thưởng hay mỗi khi hè sang, chúng tôi sẽ được đi du lịch cùng nhau, những ưu đãi mua hàng cho nhân viên… Còn nhiều hoạt động mà cấp trên đã âm thầm tạo điều kiện cho chúng tôi để chúng tôi có động lực, đoàn kết trong công việc nhưng bài viết không cho phép. Ôi! Cái cảm xúc trong tôi bây giờ dâng trào mãnh liệt, mang hết tâm tình nói lên tiếng lòng mến mộ, tôi muốn chạy luôn đến công ty quá.

Có lần tôi gặp bác Giám Đốc, anh chị văn phòng, trái ngược sự lạnh lùng trong tưởng tượng của tôi, họ nhìn tôi với ánh mắt và nụ cười ấm áp, thân thiện. Để đền đáp lại, tôi tự nhủ bản thân càng phải có trách nhiệm, cùng đồng nghiệp khích lệ nhau hoàn thành tốt nhất công việc để thay lời cảm ơn đến công ty, với nguyên tắc ”Mọi thứ chúng ta làm đều là vì khách hàng”.

Bài dự thi của Phạm Thị Hiền 
Store Long Biên, DELICA.

 

spot_img

NGƯỜI AEON HÔM NAY