Bài dự thi “THÁNG NĂM RỰC RỠ CÙNG AEON“
“NHỮNG CỘT MỐC ĐÁNG NHỚ”.
26.10.2019 – Vạch xuất phát
Con đường không một bóng người, hiu hắt. Ở phía xa xa, có một tòa nhà với ánh sáng nhiều màu sắc, dòng chữ AEON màu hồng tím rực lên. Đúng, Aeon đã xuất hiện tại Hà Đông, tại địa phương của tôi.
26.11.2019 – Khai trương
Một hiệu ứng bùng nổ tại Dương Nội. Người người kéo đến, chắc hẳn nhiều người cùng biết đến Aeon Long Biên, nhưng điều không ngờ tới là Aeon đã đến Hà Đông. Ngày khai trương là một ngày làm việc không ngừng nghỉ, mỗi nhân viên đều nỗ lực hết sức để phục vụ khách hàng nhằm mang đến một trải nghiệm mua sắm mới, chưa từng có ở những nơi khác.
24.12.2019 – Noel đầu tiên tại Aeon
Aeon Hà Đông dần trở thành một địa điểm “hot hit” bậc nhất tại Hà Đông. Cũng như các Trung tâm thương mại khác, Aeon được khoác lên mình một diện mạo mới, tràn đầy những ánh sáng rực rỡ. Âm thanh của những bài hát giáng sinh được cất lên trên hệ thống loa của Aeon, vui tươi- nhộn nhịp mang một màu sắc mà chỉ có tại Aeon. Aeon đã đón tiếp hàng nghìn lượt khách tới tham quan, mua sắm.
01.01.2020 – Tết tết tết tết đến rồi
Rộn ràng ngày tết vui tươi, các quầy kệ tại Aeon được lấp đầy bởi những giỏ quà Hamper đẹp đẽ và hào nhoáng. Nhân viên Aeon vẫn vậy, làm những việc mà tôi và đồng nghiệp làm hàng ngày, nhưng thay vào đó là một tâm trạng khác: sảng khoái, vui nhộn, phấn khởi vì một mùa tết đến. Aeon như truyền một niềm cảm hứng đến tôi, đồng nghiệp và khách hàng.
07.03.2020 – Vững vàng quyết thắng
Đọc đến đây, mọi người sẽ nghĩ tại sao tôi lại lấy tên tiêu đề là “Vững vàng – quyết thắng” rồi đúng không? Quay lại ngày 07.03.2020, ngày mà cả đất nước Việt Nam chao đảo vì dịch bệnh Corana ập đến, mọi hoạt động của xã hội giường như trì trệ. Nhớ lại hôm đó, ngày mà tất cả các hệ thống siêu thị trên toàn quốc đều hết sạch hàng hóa, khách hàng xếp hàng chật kín đường đi để mua nhu yếu phẩm cho bản thân và gia đình. Aeon Hà Đông vẫn ở đây, mở cửa đều đặn đón tiếp khách hàng, cung cấp hàng hóa đảm bảo cho mọi người có đầy đủ vật dụng. Aeon còn giới hạn lượt mua hàng, đảm bảo mỗi khách hàng đều có đủ khẩu trang, nước rửa tay để phòng chống và đẩy lùi Covid-19, đo thân nhiệt, xịt cồn rửa tay cho mỗi khách hàng tới tham quan và mỗi nhân viên đi làm.
Hmmmm, thật ý nghĩa phải không nào
09.12.2020 – Nhìn lại một năm
Nhìn đi nhìn lại đã một nămAeon bước qua mấy trăng rằmMàu áo Aeon vẫn hồng thắmCùng nhau cố gắng vượt phần trăm (target)
Bài dự thi của Nguyễn Duy Quang
Store Hà Đông, CS