Thứ tư, Tháng mười 16, 2024
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
Trang chủAeon Việt NamAEON Hà Đông, Chúng tôi tròn 1 tuổi!

AEON Hà Đông, Chúng tôi tròn 1 tuổi!

Tên của cậu khi viết ra chỉ dài vài milimet nhưng lại xuyên suốt toàn bộ quãng thời gian Thanh Xuân của mình. (263173)

Cuộc sống, bắt nguồn từ tình yêu và công việc! “Nó” là hai thứ luôn tồn tại song song trong cuộc sống của chúng ta. Khi được làm việc tại Aeon Hà Đông, tôi cũng như những đồng nghiệp khác đã học hỏi được nhiều điều bổ ích, tốt đẹp, trau dồi thêm những kinh nghiệm “sống” đáng quý, đặc biệt chúng tôi có thêm nhiều người anh em tốt… và cũng tại nơi đó, chúng tôi nhận ra được những khuyết điểm của bản thân để từ đó cố gắng hoàn thiện mình. Xung quanh chúng tôi là những quản lí thân thiện, cởi mở, dày dặn kinh nghiệm, là những nhân viên nhiệt tình, thạo công việc và đầy nhiệt huyết… (403222)

Người ta thường nói gặp nhau cũng là do chữ duyên. Đúng vậy, chúng ta – những con người không máu mủ ruột già, không hẹn mà lại gặp gỡ rồi cùng nhau trải qua biết bao nhiêu tháng ngày, biết bao nhiêu chuyện, từ xa lạ lại thành thân quen. Giờ đây, chắc hẳn chúng ta đã thân thiết hơn với Aeon cũng như xem Aeon là ngôi nhà thứ 2 của chúng ta. Mọi người đều giống như anh chị em ruột trong gia đình. Mặc dù mới trải qua 1 năm thôi nhưng tình cảm của mọi người rất khăng khít. (404297)

Đến với AEON Hà Đông là 1 cái duyên
Đưa vợ đi phỏng vấn vào AEON làm việc ngồi chờ ở ngoài, vợ bảo: Anh vào phỏng vấn cùng cho biết đỡ phải ngồi ngoài chờ. Và thế là tôi đến với AEON ngày 27 tháng 9 năm 2019 và theo đến tận bây giờ. (403276)

Nơi đây tôi đã được trải nghiệm mọi thứ với mọi cung bậc cảm xúc. Từ những ngày đầu tiên trải qua kỳ Canvassing đầy thú vị, đi khắp mọi nẻo đường, vào từng ngõ, gõ cửa từng nhà để tư vấn làm thẻ thành viên. Những ngày tháng ấy không thể nào quên. Gió rét, mưa phùn lạnh run người vẫn không ngăn được lòng nhiệt huyết của những con người Aeon. (403492)

Đó là những ngày đầu tôi làm việc tại AEON. Từ lúc AEON còn là một tòa nhà chưa còn hoàn thiện, các quầy kệ vẫn được phủ lên mình một lớp bụi chờ đợi ngày được khai trương, cho đến ngày tòa nhà được phân công vận hành và hàng nghìn lượt khách tới tham quan mỗi ngày. Nhìn từng bước AEON Việt Nam đã mang những cơn gió mới cho người dân nơi xứ lụa, phát triển và hỗ trợ cộng đồng địa phương và tôi là một phần trong đó, thật ý nghĩa…. Và đây, hành trình của AEON… và tôi! (403424)

Cuộc đời là cuộc hành trình, hành trình trong tôi đến với mái nhà AEON Hà Đông là niềm vui, nụ cười, tràn đầy hạnh phúc. AEON giúp tôi có những trải nghiệm, học hỏi, phát triển bản thân và quen biết những đồng nghiệp thân thiện. Dù dài hay ngắn tôi luôn trân trọng, cố gắng từng giây phút khi được làm việc và phục vụ khách hàng. Ta sẽ cảm nhận được niềm vui đích thực. (403267)

Cảm nghĩ của tôi về AEON VIỆT NAM hả? Chỉ gói gọn trong từ “HAPPY”, một nơi không chỉ để đến 8h đồng hồ làm việc rồi về, từ lúc vào làm việc ở AEON những ngày đầu đến giờ tôi bỏ túi được kha khá những người bạn giúp đỡ nhau trong công việc lẫn ngoài đời, mỗi ngày đi làm tôi được share tất cả những chuyện buồn vui với mọi người, tôi còn được gặp những người quản lí vui tính, được làm việc trong môi trường lịch sự và chuyên nghiệp… (403990)

Hiện tại ở AEON mình đã làm việc được trên 5 năm, nhưng không hề thấy nhàm chán. Điều mình thích ở AEON là rất trân trọng phát triển con người, quan tâm tới đời sống của anh chị em nhân viên & khách hàng từ những điều nhỏ nhất. Xây dựng tổ chức nhiều cuộc thi, bài khảo sát, lễ hội có ý nghĩa để lại ấn tượng sâu sắc cho mình, giúp mình học hỏi được nhiều điều, động viên khích lệ những ý tưởng từ nhiều nguồn đa chiều của KH & Nhân Viên để phát triển Aeon từ đó tạo nên Bản Sắc – có chất riêng so với công ty khác. (279270)

Giờ đây làm nhân viên Aeon không còn đơn thuần là cái nghề kiếm tiền mà là cái “nghiệp”, cái nghề chúng tôi có thể bỏ, không làm nghề này thì làm nghề khác nhưng “nghiệp” sẽ gắn bó với chúng tôi suốt chặng đường dài, làm bằng tình yêu và sự tận tụy.(402456)

THAY LỜI KẾT

Người ta nói thời gian không chờ đợi ai bao giờ, đến nay Aeon Hà Đông đã tròn 1 tuổi quãng thời gian gắn bó tuy chưa dài nhưng chúng tôi cảm thấy làm việc ở đây chúng tôi như đang được “Tận hưởng cuộc sống” theo đúng nghĩa của nó. Chặng đường còn dài phía trước với những thử thách mới nhưng chúng tôi tin bằng niềm tin, sự gắn bó đoàn kết và chia sẻ giúp đỡ nhau chúng tôi sẽ hoàn thành được mục tiêu đề ra trong công việc và sẽ có sự thăng tiến phát triển bản thân hơn nữa.(310177)

spot_img

NGƯỜI AEON HÔM NAY