Thứ năm, Tháng mười 17, 2024
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
Trang chủAeon Việt NamCông bố kế quả Cuộc thi Ảnh kỷ niệm 1 năm Sinh...

Công bố kế quả Cuộc thi Ảnh kỷ niệm 1 năm Sinh nhật AEON Hà Đông

Nhân kỷ niệm 1 năm ngày khai trương AEON Hà Đông, Công đoàn đã tổ chức cuộc thi Ảnh và bài viết về quá trình hình thành và phát triển Siêu thị AEON Hà Đông. Cuộc thi diễn ra từ ngày 21/11/2020 đến 25/11/2020 với hình thức đăng ảnh, bài trên trang Page Công đoàn AEON Việt Nam và chấm giải theo số Like/Reaction cao nhất.

Phát động thi diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng được 25 bài viết dự thi và với hơn 120 ảnh gửi về. Thông qua hình thức Like/Reaction trên Facebook đã chuyển tải thông tin về còn người và môi trường làm việc tại AEON Hà Đông đến hơn 10.000 người lướt xem và Like/Reaction.

Cuộc thì cũng đã đem đến một cảm xúc mến thương, một tình cảm đồng đội của nhân viên khi nghĩ về những ngày đầu gia nhập và trưởng thành cùng AEON Hà Đông trong năm qua. Nhiều hình ảnh đã gợi lại kỷ niệm đẹp những lúc khó khăn kề vai cùng vượt qua.

Ban Tổ chức đã quyết định bổ sung một giải thưởng “Bài dự thi ấn tượng” cho bài viết có nội dung hay nhất. Đồng thời ghi nhận những nhận xét tích cực về môi trường làm việc, đánh giá thân thương về những người quản lý của AEON Việt Nam tại Store Hà Đông.

Cảm ơn tất cả mọi người đã hưởng ứng tham gia, cảm ơn các bạn trên diễn đàn mạng xã hội đã xem và Like/Reaction đưa hình ảnh Người AEON đến khắp mọi nơi. Mời mọi người hãy đến cùng chúng tôi – AEON Hà Đông.

CHÚNG TA CÙNG NHAU CỐ GẮNG NHÉ!

Công đoàn AEON Hà Đông.

spot_img

NGƯỜI AEON HÔM NAY