Thứ năm, Tháng mười 17, 2024
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
Trang chủAeon Việt NamHành trình đi đến tương lai

Hành trình đi đến tương lai

“SẠCH ĐÔI TAY VỮNG TƯƠNG LAI” là Dự án nằm trong 3 trụ cột chiến lược trách nhiệm xã hội của AEON Việt Nam nhằm trang bị những kiến thức và cơ sở vật chất cần thiết giúp thế hệ trẻ phát triển tư duy và kỹ năng hướng đến một tương lai bền vững.

Giáo dục là một trong 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc đến năm 2030 và AEON Việt Nam tham gia hỗ trợ cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội, hướng đến một tương lai bền vững, đã đưa ra quyết định thực hiện dự án Giáo dục bền vững trong 5 năm, từ năm 2020 đến năm 2024, đặt mục tiêu hỗ trợ trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết cho học sinh mầm non và tiểu học trên nhiều phương diện khác nhau, để các em – những thế hệ tương lai – có đầy đủ trí và lực cùng hướng đến sự phát triển bền vững của xã hội.

Dự án đã chính thức khởi động từ ngày 25/9/2020 từ Hải Phòng và mở rộng đến 100 trường mầm non, tiểu học tại 6 quận huyện, 4 tỉnh/thành của Việt Nam. Với mục tiêu của dự án là hỗ trợ cơ sở vật chất và tổ chức hoạt động giáo dục ngoại khóa, cụ thể chương trình sẽ lắp đặt bồn rửa tay, cung cấp gần 15.000 chai nước rửa tay kháng khuẩn, tổ chức giáo dục ngoại khóa và gửi tặng cẩm nang giữ sạch đôi tay cho hơn 65.000 em học sinh.

Các bồn rửa tay được lắp đặt của dự án là bồn rửa tay có thiết kế đặc biệt, với thiết kế bàn đạp chân để đóng mở nước, không dùng đến tay vặn nhằm hạn chế tiếp xúc tay nhiều, phòng tránh lây nhiễm chéo trong bối cảnh dịch bệnh. Chiều cao bồn rửa tay cũng được thiết kế có thể tùy chỉnh linh hoạt phù hợp với các em học sinh mầm non và tiểu học.

Ông Nishitohge Yasuo – Tổng Giám Đốc AEON Việt Nam chia sẻ: “Trong bối cảnh COVID-19 ảnh hưởng rất nhiều đến xã hội, AEON Việt Nam tin rằng giải pháp tốt nhất chính là hỗ trợ cộng đồng địa phương nâng cao nhận thức và trang bị tốt nhất có thể cho những khủng hoảng không thể lường trước, đặc biệt là cho trẻ em. Đó chính là lý do hôm nay, AEON Việt Nam chính thức khởi động Dự án Giáo dục Bền vững cho Thế hệ tương lai. Đây mới chỉ là bước khởi đầu trong hành trình dài hạn của chúng tôi trong việc đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam”.

CHÚNG TA CÙNG NHAU CỐ GẮNG NHÉ!
Công đoàn AEON Việt Nam.

   

spot_img

NGƯỜI AEON HÔM NAY