Thứ tư, Tháng mười 16, 2024
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
Trang chủTháng năm rực rỡ cùng AEON AEON BÌNH TÂN - THÁNG NĂM THANH XUÂN TÔI VÀ BẠN

[5] AEON BÌNH TÂN – THÁNG NĂM THANH XUÂN TÔI VÀ BẠN

Bài dự thi “THÁNG NĂM RỰC RỠ CÙNG AEON


“AEON Bình Tân – Tháng năm thanh xuân Tôi và Bạn”.

Aeon chính là nơi tất cả chúng ta được gặp gỡ nhau, cùng nhau học tập và phát triển. Nhớ lại những ngày đầu bỡ ngỡ, những con người xa lạ được tụ họp lại tại ngôi trường Trung cấp thủy sản, cùng nhau được học những bài học về Người Aeon. Những ngày đầu đội chiếc nón cùng mang túi xách màu hồng đi dòng dòng thành phố để làm thẻ thành viên. Rồi lại nhớ những ngày của tháng 6/2016 chúng ta cùng nhau học tranning các món mới, bắt đầu từ một đứa không biết nấu ăn là gì có thể làm được 1 số loại cơm Nhật, cảm nhận được tốc độ phải nhanh thế nào khi lật từng chiếc bánh takoyaki… Nhớ lắm những tháng ngày tươi đẹp ấy, cùng nhau làm việc, cùng nhau cười đùa. 

Rồi thời gian trôi qua, có những bạn chọn cho mình một hướng đi mới, để lại tôi những cảm xúc bồi hồi của người ở lại. Thanh xuân cùng Aeon không dừng ở đó, Aeon cùng tôi đi tiếp, cùng tôi quen biết những người bạn mới, những người Thầy mới, và tôi cũng học được những bài học đáng quý hơn từ những anh chị quản lý cấp trên của mình. 

Trải qua những chuyến đi teambiulding cùng các anh chị bạn đồng nghiệp giúp tôi gắn bó và thân thiết hơn với mọi người. Biết thế nào là “Làm hết sức, chơi hết mình”. Trong công việc chúng ta là cấp trên cấp dưới, hay bạn quầy này tôi quầy kia, nhưng ngoài công việc chúng ta là những người thân, anh chị em trong nhà, cùng nhau ăn, cùng nhau uống và cùng nhau kể nhau nghe những buồn vui của cuộc đời. 

Thời gian có thể trôi đi, mỗi chúng ta cũng sẽ có thay đổi, cũng sẽ trưởng thành hơn, mỗi người trên vai cũng gánh một trách nhiệm riêng. Nhưng tôi tin những tháng năm rực rỡ, những tháng năm thanh xuân chúng ta cùng Aeon mãi mãi là những kí ức đẹp trong mỗi chúng ta. Có thể 5 năm, 10 năm nhưng sau này khi nhìn lại những tấm hình này chúng ta sẽ bật cười, cười vì nhớ những tháng năm tuổi trẻ, cười vì một thời thanh xuân chúng ta đã ngây ngô, giận hờn, vui vẻ và trưởng thành như thế nào tại đây.

Aeon – Hãy tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn nữa và hãy là nơi lưu giữ thanh xuân của nhiều thế hệ Người Aeon hơn nữa nhé. 

Tôi yêu Aeon Bình Tân – Nơi cho tôi học tập, trưởng thành và gặp người bạn đời của mình tại đây.

Bài dự thi của Vương Mỹ Thu
Store Bình Tân Delica – Foodline 2

spot_img

NGƯỜI AEON HÔM NAY