Thứ năm, Tháng mười 17, 2024
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

[7] TÔI LÀ AI?

Bài dự thi “THÁNG NĂM RỰC RỠ CÙNG AEON


“TÔI LÀ AI?”.

Có lẽ đây là câu hỏi đang hot trong vài tuần vừa qua!

Tôi là Quang Phượng Quyên, nhân viên thu ngân của bộ phận thu ngân tại store Bình Tân.

Những ngày đầu tiên khi bước vào công việc, tôi chỉ nghĩ đơn giản “Đây là công việc tính tiền thôi mà, làm sao có thể làm khó được mình”. Nhưng rồi đời không như là mơ, đây là công việc đòi hỏi sự chính xác, nhanh, trung thực và chịu được áp lực cao từ khách hàng. Các anh chị quản lý và các bạn, các em đồng nghiệp đã hướng dẫn tận tình và giúp đỡ tôi rất nhiều về nghiệp vụ, chuyên môn của thu ngân. Công ty và bộ phận luôn tổ chức các lớp học để nâng cao tay nghề cho nhân viên, phục vụ khách hàng tốt nhất.

Tôi nhớ có lần khi bị khách khiếu nại khi đang đứng quầy số 1 (quầy thu ngân ưu tiên). Ngày hôm đó tôi đã rất buồn và tự trách tại sao không hoàn thành tốt công việc của mình. Các anh chị quản lý đã chỉ bảo và nhẹ nhàng phân tích đúng sai để tôi rút kinh nghiệm trong công việc và từ đó hoàn thành công việc tốt hơn. Những buổi họp briefing thật vui vẻ và dí dỏm của anh Phong luôn tạo động lực thật tốt cho tôi và các bạn đồng nghiệp có thêm nhiều tinh thần để làm việc.

Và rồi những ngày không bình yên đã đến, khi nghe tin các bạn đồng nghiệp của tôi bị cách ly 14 ngày khi có tiếp xúc với bệnh nhân 450, tôi đã rất lo lắng, luôn quan tâm và động viên tinh thần các bạn cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Công ty luôn làm tốt các chính sách nhà nước yêu cầu cách ly, và luôn hỗ trợ các bạn cách ly một cách tốt nhất. Hằng ngày, anh Lập- giám đốc store và chị Trang line manager của bộ phận tôi luôn gọi điện thoại hỏi thăm tình hình sức khoẻ của các bạn, cũng như luôn động viên tinh thần các bạn, trao những phần quà thật ý nghĩa giúp các bạn có thật nhiều sức khoẻ và tinh thần tốt để quay lại với công việc. Cty và bộ phận tôi luôn hỗ trợ và tạo môi trường làm việc tốt nhất, cũng như an toàn nhất cho các bạn nhân viên và khách hàng (như màn chắn khoảng cách giữa thu ngân và khách hàng, bao tay và bình xịt xác khuẩn luôn bố trí tại các quầy tính tiền của thu ngân).

Cảm ơn các bạn ngành hàng đã luôn hỗ trợ thu ngân chúng tôi bỏ bao vào những ngày cao điểm, những ngày khách đông. Tôi yêu Aeon vì tinh thần đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau giữa các bộ phận. Và tôi yêu bộ phận thu ngân của tôi

“Làm hết mình, chơi hết sức!”.

Bài dự thi của Quang Phượng Quyên
Store Bình Tân, Cashier

 

spot_img

NGƯỜI AEON HÔM NAY