Thứ năm, Tháng mười 17, 2024
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
Trang chủTháng năm rực rỡ cùng AEON AEON - NƠI ƯỚC MƠ VÀ HOÀI BÃO CỦA TÔI ĐƯỢC...

[8] AEON – NƠI ƯỚC MƠ VÀ HOÀI BÃO CỦA TÔI ĐƯỢC BẮT ĐẦU

Bài dự thi “THÁNG NĂM RỰC RỠ CÙNG AEON


“AEON – NƠI ƯỚC MƠ VÀ HOÀI BÃO CỦA TÔI ĐƯỢC BẮT ĐẦU”

Từ những ngày đầu đặt chân vào Aeon, Aeon đã cho tôi những bài học đáng giá về sự liêm chính về sự khiêm nhường về sự đoàn kết và làm việc tập thể, có thêm những bạn bè đồng nghiệp vô cùng dễ thương và giúp đỡ tôi trong công việc.

Và điều đặc biệt hơn là tôi được khoác lên mình màu áo hồng – màu áo của Aeon, cảm xúc tự hào xen lẫn vui mừng không diễn tả được.

Tiếp xúc môi trường chưa được lâu thì dịch bệnh COVID bùng phát. Không để nhân viên, đặc biệt là khách hàng hoang mang, Aeon của chúng tôi đã dùng mọi biện pháp phòng chống dịch mang đến hiệu quả cao nhất giúp cho khách hàng một tâm thế an tâm khi chọn Aeon mua sắm, bên cạnh đó nhân viên Aeon chúng tôi cổ vũ tinh thần bằng cách tuân thủ theo quy định giãn cách xã hội tốt nhất có thể, toàn bộ nhân viên Aeon điều cùng nhau thay đổi ảnh đại diện trên facebook nhằm cổ vũ tinh thần mọi người qua đó cho tôi thấy thêm tinh thần đoàn kết của tập thể nhân viên Aeon Việt Nam nói riêng và toàn thể y bác sĩ trên tuyến đầu phòng chống dịch nói chung.

Bài dự thi chỉ gói gọn trong ba trăm từ sẽ không diễn tả được hết cảm xúc và niềm hạnh phúc của tôi khi được là một thành viên nhỏ trong tập thể Aeon rộng lớn.

Thông qua chương trình “Tháng năm rực rỡ cùng Aeon” tôi mong mang hết niềm vui tự hào của mình vào đây và mong muốn Công đoàn Aeon luôn tổ chức các cuộc thi ý nghĩa hơn cho toàn thể nhân viên tham gia để tạo ra môi trường làm việc tốt nhất xứng tầm là trung tâm thương mại và bán lẻ hàng đầu Việt Nam mang tên.

Bài dự thi của Trần Văn To
Store Bình Tân, Hardline
spot_img

NGƯỜI AEON HÔM NAY