Thứ năm, Tháng mười 17, 2024
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
Trang chủChờ chuyển chuyên mục KHÔNG AI TRONG CHÚNG TA THÔNG MINH BẰNG TẤT CẢ CHÚNG...

[9] KHÔNG AI TRONG CHÚNG TA THÔNG MINH BẰNG TẤT CẢ CHÚNG TA

Bài dự thi “THÁNG NĂM RỰC RỠ CÙNG AEON


“KHÔNG AI TRONG CHÚNG TA THÔNG MINH BẰNG TẤT CẢ CHÚNG TA”

Tôi có 1 châm  ngôn “không ai trong chúng ta, thông minh bằng tất cả chúng ta” dành cho tôi trong công việc và trong cuộc sống tập thể. Và mong là châm ngôn này cũng sẽ là châm ngôn cho mọi người khi làm việc nhóm.

Là một thành viên trong nhóm, thì ai cũng phải có trách nhiệm với công việc nhóm. Mỗi thành viên phải ý thức được vai trò và trách nhiệm với công việc được giao để đảm bảo cho hoạt động của nhóm được thông suốt và hiệu quả.

Tính đoàn kết là điều không thể thiếu khi làm việc tập thể. Nếu một ai đó tách rời nhóm hoặc nhóm không đạt được tính đoàn kết chung thì mỗi một cá thể sẽ lại hướng đến một mục tiêu khác nhau, còn mục tiêu chung thì mãi mãi không bao giờ đạt được. Chính vì vậy, để xây dựng một môi trường làm việc hiệu quả, trước hết các thành viên  cần phải đoàn kết với nhau, gạt bỏ mọi vấn đề cá nhân để cùng hướng đến một mục tiêu chung.

Và chúng tôi – Gia dụng sẽ luôn c gắng đoàn kết để có hiệu quả cao trong công việc và để đưa đến khách hàng những điều tốt đẹp nhất có thể.

1 lần nữa tham gia cuộc thi
Và 1 lần nữa được nói
I LOVE YOU AEON HÀ ĐÔNG – I LOVE YOU GIA DỤNG

Bài dự thi của Trần Văn Thịnh
Store Hà Đông, Household
spot_img

NGƯỜI AEON HÔM NAY