Thứ sáu, Tháng mười 18, 2024
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
Trang chủTháng năm rực rỡ cùng AEON WE MADE IT TOGETHER AND WE TRUST FOREVER

[10] WE MADE IT TOGETHER AND WE TRUST FOREVER

Bài dự thi “THÁNG NĂM RỰC RỠ CÙNG AEON


“WE MADE IT TOGETHER AND WE TRUST FOREVER”

Mời anh ghé phố em chơi
Em đây nhộn nhịp xa nơi thị thành
Ong bướm chen hoa tranh giành
Nơi này bốn chữ ghép thành Aeon
Chưa gì gần hết một năm
Hay tin covid ghé thăm Sài Thành
Aeon chung sức đồng hành
Ngăn ngừa “cô ấy” hoành hành gần xa.

Từ công tác chống dịch, từ linh vật của Aeon (Meon-chan) và từ con giáp đại diện cho năm nay là con chuột (Bính Tý) tôi liên tưởng đến hình ảnh mèo bắt chuột xa xưa đã là một hình ảnh mang tính biểu tượng của Việt Nam từ những bài đồng dao, bài hát thiếu nhi đến những bức tranh Đông Hồ. Khi con người Aeon sẽ là những chú mèo cần cù, siêng năng, giỏi giang cùng nhau hợp sức để xóa đi những khó khăn, những chướng ngại vật của năm nay hướng tới những thành công xa hơn nữa.

Đứng trước một năm đại hạn của thế giới, của Việt Nam, bằng bản lĩnh, kiên cường, bằng sự đoàn kết chúng tôi đã chiến thắng. Bằng những bình xịt cồn, những chiếc bao tay, màn nhựa chống tiếp xúc gần, duy trì khoảng cách 2m được nhắc nhở thường xuyên. Với công tác chống dịch, hỗ trợ cộng đồng phải nói là hoàn hảo, chúng tôi bước đi hiên ngang trên con đường mang lại sự an toàn và an tâm cho khách hàng, cho đồng nghiệp và cho chính bản thân mình.

Nơi đây chúng tôi không cô đơn bằng sự quan tâm chia sẻ cũng như là sự chỉ đạo của ban lãnh đạo Aeon chúng tôi biết được đây là nhà, là nơi an toàn nhất để chúng tôi cống hiến sức mình cho xã hội. Người Aeon hỗ trợ sự phát triển của cộng đồng địa phương, luôn hành động như những người công dân có trách nhiệm tốt trong việc phục vụ xã hội.

Sau tất cả chỉ cần có lòng tin, sự đoàn kết chúng ta sẽ chiến thắng, chiến thắng tất cả. We made it together and we trust forever.

Bài dự thi của Lê Hoàng Sơn
Store Bình Tân, Cashier
spot_img

NGƯỜI AEON HÔM NAY