Thứ năm, Tháng mười 17, 2024
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

[33] HÀNH TRÌNH CỦA TÔI

Bài dự thi “THÁNG NĂM RỰC RỠ CÙNG AEON


“HÀNH TRÌNH CỦA TÔI”

Một nhân viên văn phòng với mức lương ổn định, liệu có nên rời bỏ để tiếp nhận những văn hóa mới, môi trường mới và đặc biệt là một nơi mà tại Việt Nam chưa được biết đến tên.

Đó là những suy nghĩ của tôi cách đây 7 năm về trước. Quyết định rời nơi làm việc cũ, nơi tôi đã gắn bó 10 năm từ khi là một sinh viên mới tốt nghiệp để bắt đầu một hành trình mới.

Vì là một công ty mới, nên chúng tôi sẽ có hai tháng học việc, cái bỡ ngỡ đầu tiên là tôi học cách cúi chào của người Nhật, rồi tôi được học cách gói quà kiểu Nhật rất đặc trưng, rồi cách gấp quần áo, cách phục vụ khách hàng bằng cả trái tim… những điều tưởng chừng như đơn giản nhưng lại được truyền đạt và chỉ dẫn rất hay và ý nghĩ bởi các chuyên gia người Nhật.

Mười ngày trước khai trương, chúng tôi được vào trung tâm để làm quen với môi trường cũng như thiết bị làm việc. Vì là một nơi khá hẻo lánh, xung quanh là đất trống và thật sự lúc đó tôi đã đặt ra rất nhiều câu hỏi: “Liệu nơi đây có ai biết đến? liệu nó có quá xa so với trung tâm thành phố? Và liệu quyết định của mình là đúng hay sai?…”

Khi bước vào trong, mặc dù vẫn còn ngổn ngang các công việc đang chuẩn bị hoàn tất nhưng tôi thật sự choáng ngộp với các trang thiết bị hiện đại tối tân, không gian rộng lớn, trang trí đẹp mắt và đặc biệt là sự xây dựng kiên cố đã phần nào khẳng định sự lớn mạnh và vững chắc của trung tâm.

Rồi cái ngày mong chờ cũng đã đến, ngày khai trương trung tâm, cái ngày mà chúng tôi được mang đến các trải nghiệm dịch vụ khác biệt cho khách hàng. Từ hàng hóa đa dạng tươi ngon với giá cả phải chăng, không gian mua sắm thoải mái, thuận tiện, đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp và trong đó điều không thể không nhắc đến là đội ngũ thu ngân đầy nhiệt huyết và thân thiện.

Vâng, đội ngũ thu ngân chính là nơi tôi chọn để thay đổi trên con đường sự nghiệp của mình. Và giờ đây, mỗi ngày, tôi và các bạn vẫn không ngừng nỗ lực, phấn đấu để làm tốt sứ mệnh của mình. Và tôi luôn tin chắc rằng, chúng tôi, những chiến binh kiên cường, chăm chỉ và yêu nghề, sẽ cùng nhau gắn kết để mang lại các giá trị tốt đẹp, những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi tham quan và mua sắm tại trung tâm.

Tôi tự hào về các bạn, về nơi mà tôi đã và đang làm việc tại đây.

Đó chỉ có thể là AEON – Thu ngân AEON.

Bài dự thi của Nguyễn Thị Bích Châu
Store Celadon, Cashier.

spot_img

NGƯỜI AEON HÔM NAY