Thứ năm, Tháng mười 17, 2024
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
Trang chủTháng năm rực rỡ cùng AEON CÙNG NHAU VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

[24] CÙNG NHAU VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

Bài dự thi “THÁNG NĂM RỰC RỠ CÙNG AEON


“CÙNG NHAU VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH”

Một ngày mới bắt đầu cho một ngày làm việc, bước chân tới siêu thị tôi nhận được thông báo về cuộc thi “Tháng năm rực rỡ cùng Aeon”, tôi tò mò đọc về thể lệ cuộc thi và nhân cơ hội này nói lên tâm tư, cảm xúc của mình về Aeon – nơi tôi làm việc.

Chúng tôi đến từ nhiều nơi khác nhau, dù đến từ đâu thì dưới mái nhà chung Aeon ai cũng chung một mục đích là làm việc, phấn đấu vì kỳ vọng của khách hàng và để hoàn thành lý tưởng Aeon. Hàng ngày đi làm được khoác lên mình tà áo dài đồng phục, tôi rất hãnh diện bởi bộ phận Dịch vụ khách hàng của tôi là bộ mặt của siêu thị. Môi trường làm việc tại Aeon rất thân thiện, chuyên nghiệp. Tôi được học hỏi rất nhiều từ đồng nghiệp, từ anh chị quản lý có kinh nghiệm dày dặn luôn sát cánh cùng nhân viên trong công việc, quan tâm đời sống nhân viên. Ở Aeon, tôi tự tin để luôn mang lại những tiện ích, dịch vụ hiện đại và tốt nhất đến cho khách hàng.

Một kỉ niệm đáng nhớ nhất của tôi trong hơn 1 năm làm việc là vào thời điểm tháng 03 năm nay ở thế giới và Việt Nam bùng nổ đại dịch Covit-19. Toàn thể người dân rất hoang mang, lo sợ. Dịch bệnh kéo dài rất nhiều các công ty doanh nghiệp đã phải đóng cửa, công nhân viên các nơi bắt buộc phải nghỉ việc. Trong lúc đó, ngoài việc phòng chống dịch thật tốt thì Aeon vẫn luôn nỗ lực để nhân viên được đảm bảo công việc, đảm bảo thu nhập, ngoài ra Aeon luôn cung cấp đều lượng hàng hóa và bình ổn giá cho người dân để phục vụ trong đợt dịch bệnh.

Tôi không bao giờ quên thời gian đi làm mùa dịch, phòng tôi đã rất nỗ lực để đẩy mạnh dịch vụ bán hàng qua điện thoại, nhất là hỗ trợ bộ phận E-Commerce bán hàng online toàn quốc. Toàn bộ nhân viên các bộ phận đều được huy động để hỗ trợ nhóm E-Commerce từ việc phân chia nhóm trực và gọi điện thoại cho khách hàng chốt đơn, đi lấy hàng, thanh toán và giao hàng đi. Tuy rất mệt nhưng chúng tôi rất vui vì được phục vụ khách hàng, còn được có công việc, có thu nhập đều trong thời gian dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp.

Cảm ơn Ban Giám đốc siêu thị Aeon cùng những quản lý đã tạo điều kiện cho tôi làm việc tại đây, luôn hỗ trợ cho tôi rất nhiều kiến thức cũng như trong công việc tôi đang làm. Cảm ơn tất cả những đồng nghiệp đã cho tôi một cảm giác như sống trong gia đình. Xin chúc cho tất cả mọi người thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và toàn tâm cống hiến cho Aeon.

húc cho Aeon ngày càng phát triển, vươn xa, vững mạnh hơn nữa. Cảm ơn cuộc thi để tôi có cơ hội nói lên tâm tư, tình cảm và cảm xúc khi được lao động làm việc tại Aeon thân yêu này./.

Bài dự thi của Trương Thu Trang
Store Long Biên, DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

spot_img

NGƯỜI AEON HÔM NAY