Thứ tư, Tháng mười 16, 2024
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

[25] THANH XUÂN TRONG TÔI

Bài dự thi “THÁNG NĂM RỰC RỠ CÙNG AEON


“THANH XUÂN TRONG TÔI”

Nếu có ai đó hỏi tôi “Thanh Xuân” của tôi là gì?

Với mỗi người Thanh Xuân là điều gì đó rất đặc biệt của cuộc đời đem đến cho mỗi ai đó, không ai giống một ai, bạn hay tôi.

Thanh Xuân của tôi là những ngày tháng tuổi trẻ với sức sống mãnh liệt, là những hoài bão, là những nông nổi và cũng không ít những sai lầm, hối tiếc, ….

Và không thể không nhắc đến “AEON” cũng chính là một phần thanh xuân ấy của tôi… Và những ngày tháng Thanh Xuân ấy đối với tôi vô cùng RỰC RỠ.

“Sáu năm bảy tháng” rực rỡ ấy tôi đã sống trọn với chính mình, với đam mê trong công việc và không ngừng nỗ lực phát triển mỗi ngày. Nhớ ngày ấy tôi là một trong những thành viên trẻ nhất trong phòng kế toán, mọi thứ đều rất mới mẻ nhưng tôi cảm thấy mình rất may mắn vì luôn được các Anh/Chị trong phòng quan tâm và hướng dẫn các công việc một cách tận tình. Rồi thời gian trôi qua, nhân sự, công việc của phòng cũng trải qua nhiều sự thay đổi, và bây giờ chúng tôi là “Phòng Kế toán quản trị” hay gọi là phòng “MA”. Nghe “MA” hơi sợ vậy thôi chứ chúng tôi toàn là những người dễ thương thôi nhé!!!

Nếu nói về kỉ niệm thì với ngần ấy thời gian và “độ siêu lầy” của mình thì tôi đã có vô vàn kỉ niệm đẹp với nhiều anh/chị Aeoner, không thể nào kể hết… Nhưng đối với tôi điều tôi tâm đắc nhất chính là tại “AEON” đã dạy tôi lòng biết ơn với các anh/chị quản lý luôn giúp đỡ và tìm mọi cách để không chỉ nâng cao trình độ chuyên môn của nhân viên mà còn giúp chúng tôi cải thiện cuộc sống, lắng nghe tâm tư nguyện vọng, cùng chia sẻ và kết nối mọi người trong phòng, trong công ty với nhau. “AEON” đã dạy tôi biết khiêm tốn hơn, văn hóa cúi đầu với khách hàng và đồng nghiệp, mọi người tôn trọng và cùng hỗ trợ nhau phát triển. Để giờ đây chúng tôi vô cùng tự tin để nói rằng “CHÚNG TÔI LÀ MỘT THÀNH VIÊN CỦA GIA ĐÌNH AEON”.

Cuối cùng, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa tôi vẫn muốn đắm mình vào “AEON” để tiếp tục được sống những “NGÀY THÁNG RỰC RỠ” cùng các anh/chị Aeon, các bạn phòng M.A dễ thương.

TOGETHER WE CREATE SUCCESS

Bài dự thi của Bùi Phan Thu Quỳnh
HQ, Management Accounting.

spot_img

NGƯỜI AEON HÔM NAY