Thứ ba, Tháng mười 15, 2024
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
Trang chủChờ chuyển chuyên mục AEON – KHÔNG CHỈ LÀ NƠI LÀM VIỆC!

[26] AEON – KHÔNG CHỈ LÀ NƠI LÀM VIỆC!

Bài dự thi “THÁNG NĂM RỰC RỠ CÙNG AEON


AEON – KHÔNG CHỈ LÀ NƠI LÀM VIỆC!

16/12/2020 tròn 5 năm tôi đồng hành với Aeon, đã trải qua thật nhiều cảm xúc và thăng trầm. Nhưng sau tất cả tôi nhận ra bản thân mình đã trưởng thành rất nhiều. Ở đây, tôi đã được biết và gặp gỡ thật nhiều người, đó là khách hàng, đồng nghiệp, cấp trên và may mắn hơn tôi đã có những người bạn.

Tôi đã rất hãnh diện khi có 1 bài báo viết về Aeon: “Là người đến sau, nhưng cách Aeon lấy lòng khách hàng phải làm B… hay L… cũng phải chào thua”.  Và rồi sau bao năm hoạt động, Aeon lại cho không chỉ riêng tôi hãnh diện thêm một lần nữa khi đoạt danh hiệu “Aeon Việt Nam tiếp tục đạt giải nơi làm việc tốt nhất Châu Á”.

Tại Aeon chúng tôi đã được học và làm việc với một môi trường chuyên nghiệp, với đầy đủ các chế độ dành cho nhân viên, các hoạt động ngoài giờ như: team building, staff party, các cuộc thi giải trí, các khóa học (RT, RT1), đào tạo cả trong và ngoài nước. Ngoài Aeon còn ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của nhân viên, tìm ra những tài năng trong tất cả các bộ phận thông qua các cuộc thi về tay nghề, dự án cải tiến, …

Bên cạnh đó, đội ngũ quản lý cũng phải tự tạo niềm vui và động lực cho team của mình thông qua các buổi tiệc sinh nhật “cây nhà lá vườn” hoặc những chuyến đi chơi trong ngày.

Với một môi trường như vậy, không phải là khó kiếm nhưng cũng không thực sự là dễ tìm. Tôi hi vọng, Aeon tiếp tục cải tiến, ngày một tốt hơn để tìm ra những giải pháp tối ưu nhất dành cho khách hàng và những “con người Aeon”, CHÚNG TA CÙNG NHAU CỐ GẮNG NHÉ !

Bài dự thi của Vũ Thị Khánh Linh
HQ, Lady + Men.

 

spot_img

NGƯỜI AEON HÔM NAY