Thứ sáu, Tháng mười 18, 2024
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
Trang chủTháng năm rực rỡ cùng AEON LẦU HƯỜNG AEON AEON – NƠI NÀY LÀM BẠN VUI NGẤT...

[34] LẦU HƯỜNG AEON AEON – NƠI NÀY LÀM BẠN VUI NGẤT NGÂY

Bài dự thi “THÁNG NĂM RỰC RỠ CÙNG AEON


LẦU HƯỜNG AEON AEON – NƠI NÀY LÀM BẠN VUI NGẤT NGÂY

“Lầu hường” là cách mà chúng tôi – những bạn đồng nghiệp thân thiết thường gọi đùa với nhau mỗi khi nói về nơi làm việc tuyệt vời ở AEON, để rồi mỗi khi nhắc tới, chúng tôi luôn nở những nụ cười thật vui vẻ với nhau. 

Trong suốt thời gian hơn ba năm gắn bó với đại gia đình AEON tính đến nay, tôi không chỉ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được học hỏi, nâng cao chuyên môn, kỹ năng mà còn cảm nhận thấy những công việc mình làm là để đóng góp cho sự phát triển Công ty, là để cống hiến cho sự phát triển của cộng đồng địa phương – trở thành công dân có ích. Điều tôi yêu thích nhất tại AEON đó là Bác Tổng Giám đốc luôn bắt đầu cuộc họp Công ty hàng tháng bằng lời cảm ơn nhân viên AEON vì đã nỗ lực làm việc và Bác kết thúc cuộc họp bằng lời kêu gọi “Chúng ta cùng nhau cố gắng nhé”. Đây chính là điểm đặc biệt mà không phải bất cứ nơi làm việc nào cũng có được và đó là nguồn động lực to lớn giúp cho tôi và các bạn đồng nghiệp ở AEON thêm nỗ lực, cố gắng mỗi ngày. Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” liên tiếp lần thứ 2 do HR Asia – Tạp chí hàng đầu về nhân sự trong khu vực trân trọng trao cho AEON trong năm 2020 là bằng chứng rõ ràng thể hiện “Lầu hường AEON” của chúng ta là một “ngôi nhà” tốt đến nhường nào.

Tôi vẫn nhớ cảm giác vô cùng hạnh phúc khi được Bác Tổng giám đốc trao tận tay chiếc túi xinh xắn in logo AEON như một món quà nhỏ tặng tôi và các bạn đồng nghiệp. Tôi nhớ niềm vinh dự khi được Công ty ghi nhận những thành quả đóng góp, nỗ lực trong cả năm làm việc. Tôi cũng rất ngưỡng mộ người sếp đã luôn lắng nghe, quan tâm, giúp đỡ tôi từ những ngày đầu mới vào AEON. Tôi luôn trân trọng tình cảm của những bạn đồng nghiệp thân thiện team Legal, QC, Admin, Marketing, HR, CCSR, ACC, IT .v.v đã giúp đỡ tôi trong công việc và chia sẻ cả những điều dễ thương trong cuộc sống.

Cảm ơn Công Đoàn AEON đã cho tôi có cơ hội được nói ra, chia sẻ những tình cảm của mình với đại gia đình AEON thân yêu. 

Còn rất nhiều điều tuyệt vời, đáng yêu làm bạn vui ngất ngây ở “Lầu hường AEON”, chúng ta cùng nhau cố gắng, sát cánh, đồng hành cùng AEON nhé.

Bài dự thi của Phạm Thị Liên
HQ, Legal Dept.

 

spot_img

NGƯỜI AEON HÔM NAY