Thứ tư, Tháng mười 16, 2024
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
Trang chủMua sắmGiảm 5% cho Nhân viên AEON mua sắm tại Phano Pharmacy

Giảm 5% cho Nhân viên AEON mua sắm tại Phano Pharmacy

Từ nay đến 30/06/2021, nhân viên Aeon Việt Nam sẽ được GIẢM 5% trên tổng hóa đơn khi mua sắm tại nhà thuốc Phano Pharmacy tại cửa hàng Glam Beautique Tân Phú, Aeon Wellness Bình Tân và Glam Beautique Bình Dương

Với hàng ngàn mặt hàng CHĂM SÓC SỨC KHỎE đang có sẵn tại nhà thuốc Phano Pharmacy chỉ cần đến nhà thuốc và nhập thông tin nhân viên-SPA sẽ được nhận ngay ưu đãi này. GHÉ NGAY PHANO PHARMACY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN – MUA SẮM SẢN PHẨM SỨC KHỎE VÀ NHẬN ƯU ĐÃI NHÉ!

Lưu ý:
Chương trình không áp dụng các danh mục thuốc do Phano quy định, ưu đãi thành viên, ưu đãi đối tác & các chương trình khác.

Hệ thống cửa hàng áp dụng ưu đãi:
Glam Beautique Tân Phú: Tầng trệt Aeon Tân Phú Celadon.
Glam Beautique Bình Dương Canary: Tầng trệt Aeon Bình Dương Canary.
Aeon Wellness Bình Tân: Tầng trệt Aeon Bình Tân

Hệ thống Phano Pharmacy được thành lập năm 2007 bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Phano, là một trong những hệ thống nhà thuốc tiên phong đạt chuẩn GPP, GSP, GDP và sản phẩm được cam kết đúng chất lượng, đúng giá từ các hãng sản xuất uy tín trong và ngoài nước. Về chất lượng sản phẩm: với hơn 10.000 mã sản phẩm như thuốc kê toa và không kê toa, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm… từ các đối tác uy tín, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bảo quản đúng điều kiện và đúng qui định. Về nghiệp vụ tư vấn cho khách hàng và bệnh nhân, với đội ngũ dược sĩ trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, Phano Pharmacy luôn tận tâm và giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về thuốc, về bệnh và sử dụng thuốc đúng cách.

Aeon Wellness

 

spot_img

NGƯỜI AEON HÔM NAY