Thứ tư, Tháng mười 16, 2024
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
Trang chủAeon Việt NamAEON VIỆT NAM TỰ HÀO 4 NĂM LIỀN VÀO TOP NHỮNG “NƠI...

AEON VIỆT NAM TỰ HÀO 4 NĂM LIỀN VÀO TOP NHỮNG “NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT CHÂU Á”

Do HR Asia – Tạp chí nhân sự hàng đầu khu vực – công bố tại Lễ trao giải HR Asia Award (“HRAA”) 2022 vào tối ngày 11/08/2022. Kết quả này được đánh giá bởi chính Người AEON dựa trên Mô hình T.E.A.M khảo sát tổng thể Mức độ hài lòng của Nhân viên về 3 yếu tố: Văn hóa doanh nghiệp – Mức độ gắn kết – Tinh thần đồng đội.

Giải thưởng một lần nữa khẳng định những giá trị mà AEON Việt Nam cam kết mang lại cho Người AEON trong việc kiến tạo môi trường làm việc, nơi mà tất cả Người AEON đều được phát triển toàn diện, thông qua 3 Cơ hội: Thăng tiến Sự nghiệp – Phát triển Chuyên môn – Nâng cao tư duy Lãnh đạo & tinh thần cống hiến cho Cộng đồng.

Bà Trần Thị Tuyết Trinh, Trưởng phòng nhân sự AEON Việt Nam chia sẻ: “Tại AEON Việt Nam, đào tạo và phát triển là phúc lợi lớn và bền vững nhất mà chúng tôi luôn đề cao và cam kết mang đến cho toàn thể đội ngũ Người AEON. Thông qua các kết quả khảo sát và đánh giá khi tham gia các giải thưởng như HRAA, chúng tôi có thể hiểu rõ hơn nhu cầu nguồn nhân lực, để xây dựng chiến lược phù hợp, từ đó hiện thực hóa mục tiêu trở thành nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.”

Xin dành tặng giải thưởng đầy ý nghĩa này cho toàn thể những người đã, đang và sẽ là Người AEON vì những nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng nhau kiến tạo môi trường làm việc tại AEON Việt Nam trong chặng đường 10 năm đầu tiên cũng như hành trình 10 năm sắp tới.

Trong chiến lược trung hạn đến năm 2025, ít nhất 15 Trung tâm mua sắm AEON đi vào hoạt động, chuỗi siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu dự kiến sẽ đạt 100 cửa hàng, đồng thời AEON Việt Nam sẽ tiếp tục tăng tốc mở rộng hệ thống các cửa hàng chuyên doanh như: Glam Beautique, AEON Bicycle, Petemo, cửa hàng đồng giá thương hiệu Daiso, v.v và kênh thương mại điện tử AEON Eshop.

Trên lộ trình phát triển đó, AEON Việt Nam vẫn tiếp tục đặt mục tiêu phát triển nguồn nhân lực bền vững là một trong những trọng tâm hàng đầu, nỗ lực mang đến môi trường làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam, song hành với kế hoạch mở rộng thị trường, thực hiện sứ mệnh nâng tầm phong cách sống của Khách hàng và đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng địa phương./.

spot_img

NGƯỜI AEON HÔM NAY