Thứ ba, Tháng mười 15, 2024
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
Trang chủAEONer Đồng HànhRETAIL TRAINEE 3 – HÀNH TRÌNH SÁNG TẠO VÀ PHÁT TRIỂN

RETAIL TRAINEE 3 – HÀNH TRÌNH SÁNG TẠO VÀ PHÁT TRIỂN

Tiếp nối sự thành công của chuỗi chương trình Retail trainee (RT), khóa học Retail Trainee 3, nơi tìm kiếm, ươm mầm và phát triển năng lực cho vị trí trưởng ngành hàng tương lai của AEON Việt Nam, đã mang đến một trải nghiệm đầy ý nghĩa với các học viên năm nay.

Với hành trình lên tới 6 tháng, bên cạnh các nội dung đào tạo thiết thực, các học viên còn có cơ hội tham gia và trải nghiệm rất nhiều hoạt động đa dạng và thú vị. Vào ngày 10/10 vừa qua, Chương trình Retail Trainee 3 năm 2023 đã chính thức khép lại với buổi thuyết trình cuối khóa của 25 trưởng quầy và chuyên viên đến từ cả hai miền Bắc và Nam. Với sự sáng tạo và tinh thần đổi mới không ngừng, các học viên khóa Retail Trainee 3 năm nay đã đề xuất nhiều ý tưởng mới mẻ nhằm cải tiến những vấn đề còn tồn đọng tại bộ phận nơi mình đang làm việc, và nhận được nhiều feedback rất quý giá từ các anh/chị Ban giám khảo và khách mời.

Đây không chỉ là một kết thúc trọn vẹn cho khóa học, mà còn là một khởi đầu mới cho sự trưởng thành của học viên trong quá trình phát triển bản thân và chuyên môn tại AEON. AEON Việt Nam Academy tin rằng, chắc chắn trong tương lai, các học viên khóa RT3 sẽ ngày càng phát triển và thành công hơn nữa tại AEON Việt Nam.

Hãy cùng chia sẻ niềm vui từ những học viên của chúng ta:

“Em rất trân trọng cơ hội được tham gia lớp học này, bởi sau 6 tháng đồng hành cùng nhau, em được gặp gỡ, làm quen và gắn kết với các anh, chị, em đồng nghiệp ở cả 2 miền Nam-Bắc, được học hỏi và giúp đỡ lẫn nhau trong quá trình phát triển bản thân. Em xin gửi lời cám ơn tới Aeon Việt Nam đã cho chúng em có được những trải nghiệm thú vị và đặc biệt mà không phải ai cũng có.” – Nguyễn Mai, nhân sự Aeon Hà Đông, học viên của khóa RT3-2023.

“Ở lớp RT3 này, em được trải nghiệm và học rất nhiều kỹ năng thiết yếu mà em chưa từng được học bao giờ. Đôi khi có những vấn đề xảy ra thường xuyên nhưng em chỉ xắn tay giải quyết luôn mà không suy xét, đánh giá kỹ tình hình, không chịu đi tìm nguyên nhân gốc rễ của vấn đề đó. Nhưng sau khi được học thì bản thân em có thể tự tin và sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới trong tương lai.” – Diễm Hương, nhân sự HQ, học viên của khóa RT3-2023.

Không chỉ có Retail Trainee 3, tại AEON Việt Nam, chúng tôi cam kết thúc đẩy văn hóa học tập và phát triển bằng cách cung cấp các khóa đào tạo thiết thực, thiết kế theo nhu cầu công việc và liên quan mật thiết đến giá trị cốt lõi của Người AEON.

Chúc mừng tất cả các học viên của RT3 năm nay! Hy vọng các bạn có thể áp dụng những kiến thức và kỹ năng mới vào công việc hàng ngày của mình một cách hiệu quả.

Aeon Vietnam Academy

   

spot_img

NGƯỜI AEON HÔM NAY